Hướng dẫn đổi thẻ gate thành tiền mặt

Ngày đăng: 15-05-2023 Đã xem: 215

Hướng dẫn đổi thẻ gate thành tiền mặt

thẻ hẻ FPT Gate là loại thẻ game rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Nó cũng như những loại thẻ game khác, chức năng chính của thẻ gate là nạp vào game. Và nên đổi thẻ gate ở đâu thì không phải ai cũng biết. Phải làm sao thì bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn về cách đổi thẻ gate thành tiền 

Thẻ Fpt Gate là thẻ gì? Thẻ Fpt Gate dùng để làm gì?

Thẻ Gate là thẻ được phát hành bởi FPT Việt Nam, dùng để nạp cho các tài khoản game do chính FPT cho các tựa đề game.Gate được sử dụng ở 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào mua online, với nhiều mệnh giá thẻ Gate 10k, 20k, 50k, 200k, 500k cho đến thẻ Fpt Gate 5 triệu cũng có. Tương tự với các loại thẻ cào điện thoại, thẻ cào game chưa sử dụng khác, bạn hoàn toàn cũng có thể chuyển đổi chúng thành tiền mặt một cách nhanh chóng tại hệ thống website đổi thẻ https://thegiare.vn   

Thu mua thẻ Fpt Gate uy tín, chiết khấu cao

Cách đổi thẻ Gate thành tiền mặt trực tuyến

Để đổi thẻ Gate ra tiền mặt, bạn thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản tại https://thegiare.vn   bằng số điện thoại và địa chỉ email của mình.

 

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản

 

- Bước 3: Nạp thẻ Fpt Gate vào tài khoản bằng cách:

  • Trong phần “Thẻ cào” bạn chọn Đổi thẻ, bạn nhập chính xác các thông tin: nhà mạng thẻ, mã thẻ, số serial , chọn mệnh giá đổi.

  • Sau đó click “Đổi thẻ” Lúc này số tiền trên sẽ được cộng vào số dư tài khoản của bạn sau khi trừ phí chuyển đổi. 

Trong quá trình thực hiện đổi thẻ gate thành tiền tại https://thegiare.vn mà bạn có thắc mắc nào cần được trợ giúp bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi theo những thông tin liên hệ trên website. Đội ngũ nhân viên của https://thegiare.vn  sẽ luôn túc trợ 24/24 và cho bạn những tư vấn, hướng dẫn tận tình, đảm bảo đổi thẻ gate nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Cách đổi thẻ gate sang thẻ garena

Thẻ gate là loại thẻ do FPT triển khai để sử dụng làm đồng tiền chung trong các game như: Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, MU,…

Cả thẻ gate và thẻ garena đều không được bán phổ biến giống như thẻ điện thoại mà chỉ được bán tại các cửa hàng, nhà phân phối chính thức. Bạn có thể mua thẻ dễ hơn bằng cách mua online tại các trang mua thẻ, đổi thẻ uy tín.

Việc đổi thẻ gate sang thẻ garena rất đơn giản. Chỉ cần bạn tìm cho mình một địa chỉ đổi thẻ uy tín thì việc đổi thẻ sẽ được thực hiện nhanh chóng. Nếu bạn chưa tìm được một trang web uy tín thì ở bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn website https://thegiare.vn  Đây là một trang web cực kì uy tín, và được nhiều game thủ tin dùng. Trang web không chỉ đổi thẻ gate sang thẻ garena mà còn đổi thẻ cào sang tiền mặt, thu mua thẻ cào.  Để có thể đổi thẻ, thì bắt buộc bạn phải đăng ký để trở thành thành viên của website. Việc đăng ký cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần điền đầy đủ, chính xác thông tin là có thể đăng ký thành công rồi.

Đổi thẻ Gate sang thẻ cào điện thoại dễ hay khó

Bạn có thể đổi thẻ gate sang thẻ viettel, đổi thẻ gate sang thẻ mobile...Mệnh giá thẻ Gate cũng rất đa dạng như thẻ cào điện thoại, chính vì vậy việc đổi thẻ cào Gate sang thẻ điện thoại không có khó khăn gì. Việc đổi thẻ Gate lấy thẻ cào điện thoại nhằm biến giá trị thẻ Gate thành giá trị của của thẻ cào điện thoại với mức chiết khấu phù hợp. Quan trọng nhất, là bạn phải tìm được địa chỉ website đổi thẻ uy tín và chất lượng, có mức chiết khấu, ưu đãi cao như vậy sẽ có lợi cho bạn.  Trong thời buổi công nghệ hiện nay, có rất nhiều trang  thương mại điện tử để phục vụ nhu cầu của khách hàng; đổi card 247 là một trong những đơn vị website uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng cũng như phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo.