Hướng dẫn cách đổi thẻ vcoin sang thẻ mobifone siêu tốc, ưu đãi tốt nhất

Ngày đăng: 16-05-2023 Đã xem: 243

Hướng dẫn cách đổi thẻ vcoin sang thẻ mobifone siêu tốc, ưu đãi tốt nhất

Cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ Mobifone như thế nào ? Web doi the nào uy tín nhất ? là thắc mắc của nhiều bạn. Hãy theo dõi bài viết đây của https://thegiare.vn  để có câu trả lời nhá.

Thẻ Vcoin là gì ?

Cũng giống những loại thẻ trò chơi khác, Vcoin dùng để thẻ nạp tiền vào các game online được phát hành bởi công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) .

Một số game dùng thẻ vcoin vẫn được cộng đồng mạng ưa chuộng ngày nay như Audittion, Au 2, Đột Kích, Phi Đội, Phi Đội – Arkon, Quan Vân Trường, … Thẻ vtc game sử dụng như một loại tiền tệ trong game để nâng cấp nhân vật, mua và nâng cấp vũ khí...khiến nhân vật của bạn trở lên mạnh hơn so với các đối thủ.

Hiện nay thẻ Vcoin đang được lưu hành trên thị trường dưới 2 hình thức là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử (mua online).

 

Các loại mệnh giá khác nhau thẻ cào điện tử bao gồm đầy đủ các mệnh giá 10.000VNĐ, 20.000VNĐ, 50.000VNĐ, 100.000VNĐ, 200.000VNĐ, 300.000VNĐ, 500.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ, 2.000.000VNĐ, 5.000.000VNĐ, 10.000.000VNĐ.

Còn mệnh giá thẻ vtc game bằng giấy hiện có ít mệnh giá hơn, bao gồm mệnh thẻ 20.000VNĐ, 50.000VNĐ, 100.000VNĐ, 200.000VNĐ, 500.000VNĐ, 1.000.000VNĐ. Với mệnh giá cao lên đến 10.000.000VNĐ.

Thẻ Vcoin hiện đang là loại thẻ game có mệnh giá cao nhất trong các loại thẻ game được phát hành trên thị trường Việt Nam.

Những lợi ích khi đổi thẻ Vcoin sang thẻ Mobifone ?

Bạn là người chơi các game của VTC và bạn được thưởng rất nhiều thẻ Vcoin, hoặc bạn được người thân, bạn bè tặng thẻ Vcoin nên trong tay bạn có thừa khá nhiều thẻ Vcoin không dùng đến. Trong khi đó điện thoại của bạn dùng mạng Mobifone lại đang cần nạp tiền. Vậy thì cách tốt nhất là hãy đổi thẻ Vcoin sang thẻ cào điện thoại, cụ thể là card Mobifone. Sau đó nạp cho dế cưng, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà lại tận dụng được những thẻ Vcoin không dùng đến. Tuy nhiên bạn chưa biết địa chỉ nào đổi thẻ uy tín, hãy theo dõi tiếp bài viết nha.

 

Hướng dẫn cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ Mobifone với ưu đãi tốt nhất tại https://thegiare.vn 

Hiện nay, https://thegiare.vn  là một trong những website uy tín giúp bạn đổi thẻ Vcoin sang thẻ Mobifone một cách nhanh chóng với chiết khấu tốt nhất trên thị trường. Cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ Mobifone như sau:

Bước 1: Đăng ký và đăng nhập tài khoản thành viên (bỏ qua phần đăng ký nếu như bạn đã có tài khoản)

Bước 2: Đổi thẻ Vcoin thành tiền

Tại giao diện trang chủ, bạn chọn mục "Đổi thẻ cào" thực hiện các bước:

  • Chọn loại thẻ Vcoin

  • Nhập số seri

  • Nhập mã thẻ

  • Chọn mệnh giá

Bấm nút "Gửi thẻ cào".

 

Nếu thẻ của bạn hợp lệ thì giao dịch sẽ được thực hiện thành công và tiền sẽ được cộng vào tài khoản thành viên sau khi trừ đi chiết khấu đổi thẻ.

Bước 3: Mua thẻ Mobifone

Bạn click mục "Mua mã thẻ", sau đó chọn loại thẻ cần mua là Mobifone, chọn mệnh giá, chọn số lượng. rồi ấn "Thanh toán".

Sau ít phút chờ đợi bạn sẽ nhận được mã thẻ mobifone để sử dụng nạp cho dế yêu.

 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ Mobifone tại https://thegiare.vn . Khi thực hiện giao dịch đổi thẻ tại đây ngoài việc bạn luôn nhận được mức chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường thì còn được đảm bảo an toàn và bảo mật các thông tin của bạn. Thêm nữa nếu như có bất kỳ sự cố nào xảy ra bạn sẽ được đội ngũ CSKH chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7 nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ ngay thôi ! Chúc các bạn luôn giao dịch thành công !