Hướng Dẫn Cách Đổi Thẻ Gate Sang Tiền Mặt Chiết Khấu Thấp Nhất 2023

Ngày đăng: 15-05-2023 Đã xem: 289

Hướng Dẫn Cách Đổi Thẻ Gate Sang Tiền Mặt Chiết Khấu Thấp Nhất 2023

Thẻ Gate là một loại thẻ game được sử dụng rất nhiều trong thị trường game trực tuyến hiện nay. Thẻ cào này giúp game thủ nạp tiền vào game để phục vụ việc mua thiết bị, vũ khí nâng cấp cho nhân vật. Ngoài ra, bạn còn có thể đổi thẻ Gate sang tiền mặt nếu không cần dùng đến. Trong bài viết này, doithegiare.net sẽ hướng dẫn bạn thao tác thực hiện chi tiết nhất.

Tìm hiểu về thẻ FPT Gate

Trước khi hướng dẫn cụ thể cách đổi thẻ FPT Gate thành tiền mặt bạn phải biết thẻ game Gate là gì? Vì sao loại thẻ này lại được sử dụng rộng rãi đến vậy?

Thẻ FPT Gate là gì? Có những mệnh giá nào?

Với những game thủ đam mê game nhập vai online sẽ không còn xa lạ với thẻ Gate. Người ta vẫn thường gọi thẻ Gate là FPT Gate bởi chúng được phát hành từ công ty Dịch Vụ Trực Tuyến FPT. Loại thẻ này được sử dụng để nạp tiền vào game hoặc thanh toán các dịch vụ điện tử của FPT. Thẻ được lưu hành rộng rãi với nhiều loại thẻ game khác trên thị trường. 

Thẻ Gate có hai dạng, đó là thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Thế nhưng, hiện nay thẻ cào điện tử đang được đông đảo game thủ lựa chọn bởi sự tiện ích cao hơn. Cả hai loại có hình thức đều có giá trị như nhau và đều có thể nạp tiền vào game hoặc đổi sang tiền mặt. Thẻ game này được phát hành với nhiều mệnh giá khác nhau từ 10.000VNĐ đến 10.000.000VNĐ.

 

Thẻ Gate có nhiều loại mệnh giá khác nhau

Đổi thẻ Gate sang tiền mặt có được hay không?

Đổi thẻ Gate sang tiền mặt có được không là thắc mắc của nhiều người. Bạn có thể dễ dàng thực hiện đổi thẻ Gate thành tiền mặt hoặc quy đổi sang thẻ điện thoại. Những game thủ muốn đổi thẻ phải thông qua dịch vụ đổi thẻ ở các đơn vị hay đại lý. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều website cung cấp dịch vụ này. Bạn hãy lựa chọn trang web uy tín để hạn chế rủi ro mất thẻ game nhé!

Xem thêm >>> Cách đổi thẻ Vietnamobile sang tiền mặt chiết khấu thấp nhất 2023

Hướng dẫn cách đổi thẻ Gate sang tiền mặt chi tiết

Để quá trình đổi thẻ FPT Gate thành tiền mặt nhanh chóng và thành công, https://thegiare.vn   hướng dẫn bạn với các thao tác như sau:

Điều kiện đổi thẻ Gate sang tiền mặt như thế nào?

Điều kiện cần thiết để đổi thẻ Gate ra tiền mặt được nhiều người quan tâm. Trước khi tiến hành đổi thẻ, bạn cần phải đáp ứng được một số tiêu chí cụ thể sau:

  • Thẻ Gate phải chưa sử dụng và vẫn còn hạn dùng.

  • Mã thẻ cào và số seri, mệnh giá thẻ phải thể hiện rõ ràng.

 

Thẻ Gate còn hạn sử dụng mới được quy đổi sang tiền mặt

Các bước để đổi thẻ Gate sang tiền mặt

Cách đổi thẻ Gate sang tiền mặt được đánh giá là rất đơn giản với các thao tác thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần có tài khoản tại website https://thegiare.vn  Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký thành viên bằng cách cung cấp những thông tin cơ bản, gồm họ tên, số điện thoại, email.

 

Đăng ký tài khoản

  • Bước 2: Bạn tiến hành đăng nhập tài khoản để đổi thẻ Gate ra tiền mặt.

 

Đăng nhập tài khoản

  • Bước 3: Bạn chọn mục “đổi thẻ cào” và nhập đầy đủ thông tin về mã thẻ, số seri và mệnh giá và ấn “gửi thẻ cào”.

 

Nhập thông tin của thẻ cào 

nạp tiền ngay để đổi thẻ cào sang tiền mặt

  • Bước 4: Sau đó, để rút tiền về trước hết bạn cần thêm tài khoản ngân hàng/ví điện tử bằng cách điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu từ hệ thống.

 

Thêm tài khoản theo yêu cầu từ hệ thống

  • Bước 5: Tại mục “Rút tiền”, bạn chọn tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử và số tiền cần cần rút, sau đó bấm “rút tiền”. Hệ thống sẽ bắt đầu xử lý giao dịch, chỉ 1-2 phút sau tiền sẽ được chuyển về tài khoản.

 

Hoàn tất rút tiền về tài khoản

Những lợi ích khi đổi thẻ Gate sang tiền mặt tại Doithegiare.net

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ game sang tiền mặt. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ bạn cần lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy. Tránh trường hợp truy cập vào những trang web lừa đảo, lấy thẻ nhưng không đưa tiền cho khách hàng. https://thegiare.vn .net là điểm đến được nhiều người trao gửi niềm tin bởi mang đến nhiều lợi ích như sau:

  • Website uy tín và chất lượng giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

  • Giao diện hệ thống đổi thẻ sử dụng rất đơn giản, hoạt động ổn định mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

  • Tốc độ xử lý nhanh chóng.

  • Nhân viên hỗ trợ sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc mọi lúc mọi nơi.

  • Mức phí đổi thẻ Gate ra tiền mặt thấp hơn so với các đơn vị khác trên thị trường.

 

Đổi thẻ game tại https://thegiare.vn /mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng