Đổi thẻ Gate sang thẻ Vinaphone trực tuyến, chiết khấu cực thấp

Ngày đăng: 15-05-2023 Đã xem: 194

Đổi thẻ Gate sang thẻ Vinaphone trực tuyến, chiết khấu cực thấp

Bạn đang có trong tay rất nhiều thẻ Gate và bạn muốn đổi thẻ Gate sang thẻ Vinaphone vậy thì hãy theo dõi bài viết sau đây của  https://thegiare.vn    để có thông tin.

Nên đổi thẻ Gate sang thẻ Vinaphone ở đâu ?

Có thể nhiều bạn còn chưa biết rằng hiện giờ đã có website cho phép chuyển đổi thẻ game sang thẻ cào trực tuyến với cách thức cực kỳ đơn giản. Và đơn vị cung cấp dịch vụ này chính là https://thegiare.vn 

Bạn lựa chọn dịch vụ đổi thẻ Gate sang thẻ cào di động tại https://thegiare.vn  thì tha hồ nạp cho thuê bao di động sử dụng nghe, gọi, nhắn tin, truy cập 3G/4G lên mạng. Như vậy tiết kiệm được kha khá tiền mà lại đỡ mất công sức. 

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về độ uy tín. Ngoài ra phí dịch vụ ở đây rất thấp so với mặt bằng chung ở trên thị trường, có thể nói là thấp nhất thị trường. Và đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn.

Những mệnh giá thẻ Gate tại https://thegiare.vn 

Các mệnh giá đang được hỗ trợ đổi tại web của chúng tôi hiện nay bao gồm:

10.000 đ, 20.000 đ, 30.000 đ, 50.000 đ, 100.000 đ, 200.000 đ, 300,000 đ, 500.000 đ,1.000.000 đ

+ Chúng tôi áp dụng đầy đủ mức thẻ cào như thẻ cào vật lý để các bạn có thể tiện hơn trong việc đổi thẻ gate sang thẻ Vinaphone, bạn cũng có thể thực hiện mua thẻ Gate điện tử cùng lúc với số lượng nhiều.

Các bước đổi thẻ gate thành thẻ Vinaphone trực tuyến

Sau đây, là cách đổi thẻ gate lấy thẻ Vinaphone trên hệ thống của https://thegiare.vn   giúp bạn có thể hình dung ra được cách thức đổi thẻ này. Đây là một trong những địa chỉ đổi thẻ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, được rất nhiều game thủ sử dụng để đổi thẻ. Ngoài việc đổi thẻ gate sang thẻ Vina, bạn còn có thẻ đổi các thẻ khác, hay có thể đổi chúng thành tiền mặt một cách rất dễ dàng.

+ Bước 1: Truy cập vào hệ thống trang web https://thegiare.vn  và thực hiện đăng nhập. Lưu ý bạn phải là thành viên của website chúng tôi. Trước đó bạn cần đăng ký tài khoản và phải đăng nhập mới có thể thực hiện các giao dịch tại đây.

 

 

+ Bước 2: Đổi thẻ Gate thành tiền trong tài khoản web.

Ở trang chủ click mục “đổi thẻ cào” để có thể chuyển đổi thẻ Gate thành tiền.

Lựa chọn loại thẻ Gate và nhập số seri, mã thẻ, mệnh giá. Sau đó bấm vào "Gửi thẻ cào" để thực hiện giao dịch. Hệ thống sẽ xử lý trong chốc lát tiền sẽ được cộng vào tài khoản trên web của bạn.

 

+ Bước 3: Mua thẻ Vinaphone.

Bạn chọn mục "Mua mã thẻ", sau đó chọn loại thẻ cần mua là vinaphone, chọn mệnh giá, số lượng. Sau đó ấn "Thanh toán", hệ thống sẽ xử lý và trả lại kết quả là mã thẻ vinaphone cho bạn.

 

Vậy là chỉ với ba bước cơ bản trên, bạn đã có thể đổi thẻ Gate thành thẻ Vinaphone trực tuyến một cách rất dễ dàng.