Đổi thẻ Gate sang thẻ điện thoại nhanh nhất chỉ với 3 bước đơn giản

Ngày đăng: 15-05-2023 Đã xem: 170

Đổi thẻ Gate sang thẻ điện thoại nhanh nhất chỉ với 3 bước đơn giản

Bạn đang muốn đổi thẻ gate sang thẻ điện thoại ? Vấn đề của bạn là không biết địa chỉ đổi thẻ uy tín ở đâu ? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết !

Thẻ gate là gì ?

Gate là tên gọi một loại thẻ game được phát hành bởi FPT dùng để chơi các tựa game như: Thiên long bát bộ, MU – Xứng danh anh hùng, Tây Du ký,...

Trên thị trường hiện nay, thẻ gate được cung cấp dưới 2 dạng: thẻ giấy và thẻ online. Khi mua thẻ gate, game thủ có thể nạp tiền vào tài khoản và thỏa sức “vùng vẫy” cùng các game mình yêu thích. Trong trường hợp muốn đổi thẻ gate sang thẻ điện thoại để phục vụ cho nhu cầu liên lạc qua điện thoại thì vấn đề cũng sẽ rất đơn giản bởi có những dịch vụ hỗ trợ tiện ích.

Nên đổi thẻ Gate sang thẻ điện thoại ở đâu ?

Có thể nhiều bạn còn chưa biết rằng hiện giờ đã có website cho phép chuyển doi the game sang the cao với cách thức cực kỳ đơn giản. Và đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ này chính là https://thegiare.vn 

Bạn lựa chọn dịch vụ đổi thẻ Gate sang thẻ cào di động tại https://thegiare.vn  thì tha hồ nạp cho thuê bao di động sử dụng nghe, gọi, nhắn tin, truy cập 3G/4G/5G lên mạng. Như vậy tiết kiệm được kha khá tiền mà lại đỡ mất công sức. 

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về độ uy tín. Ngoài ra phí dịch vụ ở đây rất thấp so với mặt bằng chung ở trên thị trường, có thể nói là thấp nhất thị trường. Và đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/7. Ngoài ra, thông tin của bạn sẽ được đảm bảo bảo mật.

 

Hướng dẫn cách đổi thẻ Gate sang thẻ cào điện thoại

Sau đây là các bước đổi thẻ Gate sang thẻ điện thoại tại https://thegiare.vn 

Bước 1: Truy cập website https://thegiare.vn  và đăng ký tài khoản thành viên miễn phí bằng số điện thoại, email và tiến hành đăng nhập.

Bước 2: Đổi thẻ Gate thành tiền nạp vào tài khoản thành viên.

Tại giao diện trang chủ, bạn chọn mục "Đổi thẻ cào", sau đó điền các thông tin như sau:

+ Chọn loại thẻ cào: Gate

+ Nhập số seri

+ Nhập mã thẻ

+ Chọn mệnh giá

Vậy là bạn đã có thể đổi thành công!