Đổi thẻ garena sang viettel đơn giản, nhanh chóng, an toàn

Ngày đăng: 15-05-2023 Đã xem: 215

Đổi thẻ garena sang viettel đơn giản, nhanh chóng, an toàn

Chuyển đổi thẻ Garena sang Viettel phải làm sao? Đâu là nơi uy tín để tiến hành đổi thẻ game garena sang thẻ viettel hay vina,mobi? Đây là thắc mắc của không ít khách hàng, khi mà có thẻ garena không dùng tới.

Thẻ game garena đã trở nên quá quen thuộc với game thủ. Thẻ được sử dụng để nạp tiền vào game để có thể mua sắm, trang bị các vật phẩm trong game, và game liên quân mobile là tựa game đình đám được nhiều người chơi và loại thẻ nạp vào game chính là thẻ garena. Trong trường hợp bạn có quá nhiều thẻ garena và muốn đổi thành thẻ điện thoại Viettel. Vậy phải làm sao để đổi thẻ game Garena thành thẻ điện thoại Viettel? Các điều kiện và chi tiết từng bước để thực hiện chuyển đổi sang thẻ viettel ra sao? Tất cả thắc mắc trên sẽ được https://thegiare.vn  chia sẻ trong bài viết này.

Lợi ích khi đổi thẻ Garena sang Viettel

Dịch vụ đổi thẻ game garena sang thẻ điện thoại thực sự hữu ích với người dùng, khi mà trong tay đang có nhiều thẻ garena mà không cần dùng hay đơn giản là mua nhầm thẻ garena hay được tặng quà trong một sự kiện trò chơi nào đó mà không biết dùng vào việc gì, cũng như không thể nạp thẻ garena vào điện thoại được. Do đó, để thanh lý hay quay đổi thẻ cũng khá khó khăn. Tuy nhiên hiện nay có nhiều website cung cấp dịch vụ đổi thẻ game sang thẻ điện thoại. Điều này rất hữu ích với những game thủ có quá nhiều thẻ game garena mà không dùng. cụ thể website uy tín muốn gới ý tới bạn là website: https://thegiare.vn  đây là một công ty uy tín chuyên thu mua các loại thẻ game online và thẻ điện thoại với chi phí tốt nhất thị trường.

Việc cung cấp dịch vụ đổi thẻ game garena sang thẻ điện thoại thực sự hữu ích. Những lợi ích chính khi đổi thẻ garena sang thẻ cào viettel:

  • https://thegiare.vn  uy tín - hoàn toàn yên tâm khi đổi thẻ garena sang thẻ điện thoại viettel hay vina mobi

  •  Tránh lãng phí thẻ dư thừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí, tránh bị lãng phí một khoản tiền.

  •  Sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau,Thẻ game garena mua khá tốn kém, nhưng nếu có quá nhiều mà không dùng sẽ lãng phí. Do đó, đổi thẻ game sang thẻ điện thoại sẽ giúp bạn có thể sử dụng chúng với nhiều mục đích khác. Cụ thể nhất là có thể sử dụng chúng để nạp tiền điện thoại viettel, vinaphone, mobifone bằng cách quy đổi sang thẻ cào

  • An toàn, thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena sang thẻ cào viettel ?

Trong thị trường đổi thẻ cào nước ta cũng có nhiều đại lý, website có chức năng đổi thẻ Garena sang viettel trực tuyến ngay tại nhà nhanh chóng. Giúp cho người sở hữu thẻ không lãng phí mất khoản tiền đã từng đầu tư. Mặc dù vậy, không phải dịch vụ/trang web nào cũng uy tín. Việc chọn mặt gửi vàng lúc này rất quan trọng. Nếu không may mắn, bạn có thể bị lừa đảo và mất chiếc thẻ game đó mà không nhận được tiền trong tay. Vì vậy https://thegiare.vn  là lựa chọn an toàn khi tham gia đổi thẻ cào sang tiền mặt/ ví điện tử.

Khi đến với https://thegiare.vn , các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín. Chúng tôi cam kết 100% giao dịch luôn minh bạch với khách hàng, đảm bảo bảo mật thông tin. Xử lý thắc mắc, khiếu nại… chuyên nghiệp bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng nhanh nhất, tận tình nhất. Không những thế mà còn có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn được đánh giá là tốt nhất thị trường.

 

Các bước đổi thẻ Garena sang viettel tại https://thegiare.vn :

Bước 1: Đăng ký và thực hiện đăng nhập tài khoản

Bạn tiến hành đăng nhập vào trang web mà bạn lựa chọn để thực hiện việc đổi thẻ. Trường hợp bạn chưa có tài khoản, bạn cần đăng ký tài khoản sau đó mới có thể sử dụng dịch vụ.Sau khi đăng ký xong hệ thống sẽ tự động đăng nhập tài khoản của bạn vào web.

 

Bước 2: Đổi thẻ garena - Nạp tiền cho tài khoản

Bạn tới mục "đổi thẻ cào" để đổi thẻ garena sang thẻ điện thoại, bạn vui lòng nhập đầy đủ các thông tin sau:

+ Chọn loại thẻ Garena

+ Nhập số seri.

+ Nhập mã thẻ

+ Chọn mệnh giá

Bấm vào "Gửi thẻ cào"

 

Sau giây lát, hệ thống sẽ xử lý và cộng tiền vào tài khoản trên web của bạn.

Bước 3: Mua thẻ cào viettel

Sau khi đã đổi thẻ game garena sang tiền mặt thành công, bạn sẽ thực hiện mua thẻ điện thoại Viettel. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn về lại “Trang chủ” -> Chọn “Mua thẻ cào”.

Bước 2: Tại đây bạn tiến hành điền thông tin yêu cầu như:

  • Lựa chọn nhà mạng:

  • Bạn chọn Viettel.

  • Mệnh giá thẻ cào.

  • Số lượng thẻ cào cần mua.

Bước 3: Bạn nhấn nút “Mua thẻ” để hoàn tất giao dịch.

 

Với những thao tác đơn giản, dễ dàng… Việc đổi thẻ Garena sang thẻ viettel không hề phức tạp như bạn nghĩ phải không nào ?. Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ bạn. Chúc bạn luôn giao dịch thành công !

>> Xem thêm Đổi thẻ Garena sang tiền mặt