Cách đổi thẻ gate sang ví momo nhanh chóng, an toàn, uy tín

Ngày đăng: 15-05-2023 Đã xem: 160

Cách đổi thẻ gate sang ví momo nhanh chóng, an toàn, uy tín

Nếu bạn đang có nhiều thẻ gate không dùng đến và chưa biết cách đổi thẻ gate sang ví momo để sử dụng vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của https://thegiare.vn  nhá.

Đổi thẻ gate sang ví momo được không ?

Thẻ Gate được phát hành bởi tập FPT telecom, đây là một trong những dòng thẻ game được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Thẻ Gate được cung cấp ra thị trường dưới 2 dạng sử dụng là thẻ cào mua trực tuyến mà thẻ cào giấy. Mệnh giá thẻ Gate cũng đa dạng từ 10k, 20k, 50k, 200k, 500k - 1 triệu.

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể doi the gate sang vi momo được nhé và bạn phải chịu một mức phí nào đó tùy vào từng bên cung cấp dịch vụ.

Khi bạn muốn sử dụng dịch vụ chuyển đổi thẻ Gate sang ví điện tử momo thì bạn phải đáp ứng được các điều kiện nhất định. Điều này nhằm hạn chế khách hàng có thẻ không đảm bảo còn giá trị hoặc không còn thời hạn sử dụng nữa. Tại đây người dùng cần thoả mãn các điều kiện sau: 

  • Thẻ cào Gate chưa từng được sử dụng, tình trạng thẻ vẫn hoạt động bình thường

  • Không phải là thẻ Gate lừa đảo, trộm cắp

  • Thông tin về mã thẻ, số seri và mệnh giá nguyên vẹn, đầy đủ và có thể nhìn thấy được rõ ràng

 

Cách đổi thẻ Gate sang ví Momo nhanh chóng, an toàn

Hiện nay, https://thegiare.vn  là một trong những website uy tín hàng đầu để đổi thẻ Gate sang ví Momo một cách nhanh chóng với chiết khấu tốt nhất trên thị trường. Cách đổi thẻ Gate sang ví Momo tại https://thegiare.vn  như sau:

 

=> Xem thêm Cách đổi thẻ gate thành tiền mặt:https://thegiare.vn 

 Các bước đổi thẻ Gate sang ví Momo

- Bước 1: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, email của bạn (bỏ qua bước này nếu như bạn đã có tài khoản)

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản

- Bước 3: Đổi thẻ Gate thành tiền nạp vào tài khoản thành viên

  • Ở giao diện trang chủ, bạn chọn mục “Đổi thẻ cào”, sau đó bạn chọn và nhập chính xác các thông tin: Chọn loại thẻ cào: Gate, nhập Số seri, nhập Mã thẻ, chọn mệnh giá.

  • Sau đó click “Gửi thẻ cào”, nếu các thông tin thẻ của bạn đúng thì tiền sẽ được cộng vào số dư tài khoản trên web của bạn sau khi trừ đi chiết khấu.

 

- Bước 4: Rút tiền về ví Momo

  • Bạn click vào mục "Rút tiền"

  • Sau đó bạn thực hiện tạo lệnh rút tiền như sau: Chọn ví điện tử Momo (nếu chưa thêm ví Momo thì bạn click vào thêm tài khoản nhanh và điền các thông tin để thêm), sau đó nhập số tiền yêu cầu rút rồi ấn "Xác nhận".

 

Sau đó hệ thống sẽ xử lý sau ít phút tiền sẽ được rút về ví Momo thành công và bạn có thể sử dụng tiền cho các mục đích khác.

Như vậy, với hướng dẫn trên đây bạn đã biết cách đổi thẻ Gate sang ví Momo một cách đơn giản, nhanh chóng rồi phải không, nếu như trong quá trình giao dịch bạn gặp phải bất cứ trục trặc gì thì hãy liên hệ ngay https://thegiare.vn  để đội ngũ hỗ trợ bạn 24/7 xử lý vấn đề.

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và giao dịch tại https://thegiare.vn