Cách đổi thẻ gate sang thẻ mobifone siêu nhanh, ngay tại nhà

Ngày đăng: 15-05-2023 Đã xem: 151

Cách đổi thẻ gate sang thẻ mobifone siêu nhanh, ngay tại nhà

Bạn đang có trong tay nhiều thẻ Gate không dùng đến, trong khi đó điện thoại của bạn sử dụng mạng Mobifone đang cần nạp tiền. Vậy tại sao bạn không đổi thẻ Gate sang thẻ Mobifone để nạp cho dế cưng. Bài viết sau đây https://thegiare.vn  sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Gate sang thẻ Mobifone một cách nhanh chóng.

Thẻ gate là gì ?

Thẻ gate là một loại thẻ hợp pháp được phát hành bởi FPT và được sử dụng với mục đích nạp vào game. Đối với các game thủ chơi các loại game như: Tây Du Kí, Thiên Long Bát Bộ, Dragonica, Bá Chủ Thế Giới, MU Việt Nam,… chắc chắn không thể không biết đến loại thẻ này.

Mệnh giá của thẻ game cũng đa dạng không kém gì so với thẻ điện thoại của các nhà mạng. Đồng thời nó cũng tồn tại dưới cả hai hình thức là thẻ gate bằng giấy và thẻ gate điện tử. Tình đến thời điểm hiện tại thì thẻ gate có mệnh giá thấp nhất là 10.000VNĐ và lớn nhất là 5.000.000VNĐ.

Không chỉ mang đến cho người dùng sự lựa chọn linh hoạt về giá trị thẻ gate mà nó còn có thể đổi được sang thẻ Mobifone, Viettel, Vina,… hay đổi sang tiền mặt. Khi bạn có quá nhiều thẻ gate hay ngừng không chơi game nữa thì nhu cầu đổi thẻ sang tiền mặt hay các loại thẻ cào điện thoại khác là tất yếu để tránh lãng phí. Chính vì vậy thị trường mua bán và dịch vụ đổi thẻ gate luôn diễn ra rất sôi động.

Đổi thẻ Gate sang thẻ Mobifone ở đâu uy tín ?

Có thể nhiều bạn còn chưa biết rằng hiện giờ đã có website cho phép chuyển doi the game sang the cao với cách thức cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Và đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này chính là https://thegiare.vn 

Bạn lựa chọn dịch vụ doi the Gate sang the Mobifone tại https://thegiare.vn  thì tha hồ nạp cho thuê bao di động sử dụng nghe, gọi, nhắn tin, truy cập 3G/4G lên mạng. Như vậy tiết kiệm được kha khá tiền mà lại đỡ mất công sức. 

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về độ uy tín. Ngoài ra phí dịch vụ ở đây rất thấp so với mặt bằng chung ở trên thị trường, có thể nói là thấp nhất thị trường. Và đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn 24/7 kể cả lễ Tết.

 

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Mobifone nhanh chóng, ngay tại nhà

Sau đây, https://thegiare.vn  sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Gate sang thẻ cào Mobifone một cách đơn giản, nhanh chóng:

- Bước 1: Bạn truy cập trang web https://thegiare.vn  tiến hành đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản bằng số điện thoại nếu chưa có tài khoản rồi đăng nhập.

 

- Bước 2: Vào mục "Đổi thẻ cào" và tiến hành đổi thẻ Gate thành tiền bằng cách chọn loại thẻ cào: Gate, nhập số seri, nhập mã thẻ, chọn mệnh giá. Sau đó ấn nút "Gửi thẻ cào".

 

Nếu thẻ của bạn hợp lệ tiền sẽ được cộng vào tài khoản thành viên sau khi trừ đi một mức chiết khấu nhỏ.

- Bước 3: Tiến hành mua thẻ Mobifone bằng số tiền có trong tài khoản. Bạn click mục "Mua mã thẻ", chọn loại thẻ cần mua là Mobifone, chọn mệnh giá, chọn số lượng, rồi ấn "Thanh toán". Sau ít phút bạn sẽ nhận được mã thẻ Mobifone.

 

Như vậy với hướng dẫn trên đây bạn đã biết cách đổi thẻ Gate sang thẻ Mobifone rồi chứ. Với giao diện thân thiện, đảm bảo bảo mật thông tin và chiết khấu tốt nhất thị trường, https://thegiare.vn  hiện đang được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và sử dụng. Hãy chia sẻ cho bạn bè của các bạn khi bạn thấy hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúc các bạn luôn giao dịch thành công !