Hướng dẫn tạo website đổi thẻ cào tự động

Ngày đăng: 07-03-2023 Đã xem: 13119

Nếu bạn đang muốn tạo một website đổi thẻ cào tự động để kiếm thêm thu nhập thì đừng bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một website đổi thẻ cào tự động với tất cả các tính năng cần thiết chỉ trong vài phút bằng của Thegiare.vn.

Các tính năng của website đổi thẻ cào được Thegiare cung cấp

Bạn sẽ được tích hợp tất cả các tính năng mà một website đổi thẻ cào thông thường hiện có như:

1. Đổi thẻ cào: Đây là tính năng chính của website. Bạn cần cung cấp cho người dùng một hệ thống đổi thẻ cào đơn giản, tiện lợi và an toàn.

2. Đổi thẻ game: Ngoài việc đổi thẻ game, người dùng còn có thể đổi thẻ game .

3. Nạp tiền vào hệ thống tự động: Người dùng có thể nạp tiền vào tài khoản của mình để thực hiện các giao dịch mua thẻ cào hoặc mua thẻ game.

4. Rút tiền vào hệ thống tự động: Người dùng có thể rút tiền về tài khoản của mình một cách nhanh chóng và an toàn.

5. Chuyển quỹ: Tính năng cho phép người dùng chuyển tiền từ tài khoản của mình sang tài khoản của người khác.

6. Xem lịch sử giao dịch: Người dùng có thể theo dõi tất cả các giao dịch đổi thẻ cào và đổi thẻ game mà họ đã thực hiện trên website của bạn.

7. Xem thành viên: Tính năng cho phép người dùng quản lý và quản lý danh sách thành viên.

8.Bảng quản trị: vận hành đầy đủ tính năng sử dụng, chuyên nghiệp, dễ hiểu

Tất cả các tính năng trên đều rất quan trọng và cần được tích hợp sẵn trên website của bạn để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho người dùng.

Giao diện website đổi thẻ cào

Nếu bạn quan tâm đến việc tạo một website đổi thẻ cào, bạn đừng quá lo lắng về việc thiết kế giao diện của website. Bạn sẽ được Thegiare.vn cung cấp mẫu giao diện website đổi thẻ cào như bên dưới để bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng và nhanh chóng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thiết kế giao diện trang web của mình. Hơn nữa, các mẫu giao diện của Thegiare.vn được thiết kế đẹp mắt và thân thiện với người dùng, giúp cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Mẫu giao diện website đổi thẻ cào

Link xem trực tiếp giao diện: https://trumff.com

Các bước thực hiện tạo website đổi thẻ cào tự động

Bước 1: Trỏ Namesever Domain về địa chỉ phía dưới

Trỏ Namesever Domain là một trong những bước cơ bản mà bạn cần thực hiện khi đăng ký tên miền để phục vụ cho website của mình. Bước này giúp cho tên miền được kết nối với địa chỉ IP của máy chủ lưu trữ website, để các trình duyệt có thể định tuyến người dùng đến website của bạn.

Tại đây, bạn cần nhập địa chỉ của Namesever Domain vào mục "DNS Server" hoặc "Namesever". Với trường hợp này, bạn cần nhập hai địa chỉ sau đây:

- NS1: clyde.ns.cloudflare.com
- NS2: kehlani.ns.cloudflare.com

Ví dụ về cấu hình Namesever với nhà cung cấp dịch vụ Tenten

Bước 2: Liên hệ ZALO hoặc TELEGRAM để kích hoạt miền 

Bước 2 là bước tiếp theo sau khi bạn đã hoàn tất việc trỏ Namesever Domain theo địa chỉ trong Bước 1. Bước này liên quan đến việc kích hoạt miền, giúp cho website của bạn có thể hoạt động chính thức và được duyệt để sử dụng.

Để kích hoạt miền, bạn cần liên hệ với ZALO hoặc TELEGRAM để được hỗ trợ. Các đường dẫn để liên hệ với ZALO và TELEGRAM để được hỗ trợ kích hoạt miền như sau:

- ZALO: 0372271727
- TELEGRAM: @Putin8x

Bạn cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của ZALO hoặc TELEGRAM và cung cấp thông tin tên miền của bạn cùng với các thông tin liên quan để họ có thể kích hoạt miền cho bạn.

Các lưu ý trước khi tạo web đổi thẻ cào tự động

  • Bạn cần mua tên miền của bạn trước tiên ( các tên miền miễn phí, giá rẻ, không khả thi sẽ không hỗ trợ tạo )
  • Website giao diện và tính năng hoàn toàn tự động, gửi toàn bộ đổi thẻ cào về web mẹ ( thegiare.vn )
  • Sau khi tạo web con bạn sẽ được set đại lý ở web mẹ ( thegiare.vn ) miễn phí
  • Hỗ trợ và update website con cho đến khi ngừng sử dụng
  • Không nên tạo website khi bạn chưa rõ công nghệ và khả năng chưa đủ vận hành

Về chúng tôi :

  1. Cam kết đảm bảo phiên bản độc quyền phân phối phát hành đầy tủ tính năng đổi thẻ cào thành tiền mặt , bảo mật tuyệt đối về sản phẩm Bug, Hack, v.vv

  2. Chúng tôi đặt ra khách hàng trên hàng đầu về các phần hổ trợ liên quan website đổi thẻ cào thành tiền mặt  . Nghiêm cấm lợi dụng tạo website với các mục đích không chính thống, nếu phát hiện website của các bạn lập ra duy trì các hoạt động liên quan cá cược, các dịch vụ vi phạm pháp luật đưa ra, ngay lập tức sẽ bị cấm sử dụng dịch vụ .

  3. Chi phí AUTO BANK các bạn thuê bên ngoài củng đã 200,000đ - 500,000đ/tháng với mức giá chúng tôi đưa ra hoàn toàn hợp lý và cân đối trước khi triễn khai . Các bạn chỉ cần đóng phí duy trì website là 100,000đ / tháng  cho website đổi thẻ cào đang thuê còn lại không phải đóng thêm bất cứ chi phí nào cả .