Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản Thegiare

Ngày đăng: 29-01-2022 Đã xem: 37219

Nếu bạn đã quên thông tin đăng nhập tài khoản hoặc bị hack khỏi tài khoản, việc khôi phục thông tin bảo mật của tài khoản rất quan trọng để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Trong bài viết này, thesieure sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn cụ thể về cách lấy lại mật khẩu, mật khẩu cấp 2 lại thông tin bảo mật của tài khoản như mật khẩu, mật khẩu cấp 2, AUTH 2FA

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các bước chi tiết và hữu ích để giúp bạn khôi phục lại thông tin bảo mật của tài khoản với đầy đủ các bước xác thực bảo mật. Hãy cùng theo dõi và làm theo các hướng dẫn của chúng tôi để lấy lại thông tin đăng nhập nhé !

Dùng số điện thoại để lấy lại mật khẩu

Đối với mật khẩu đăng nhập

Nếu bạn quên mật khẩu tài khoản hoặc bị hack mất mật khẩu, thì việc lấy lại mật khẩu qua số điện thoại là một phương pháp đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Và một trong những cách đó là sử dụng cú pháp: NS 1S MK gửi đến số 8066 với phí dịch vụ là 1500đ.

Lấy lại mật khẩu bằng số điện thoại
Lấy lại mật khẩu bằng số điện thoại

Để sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp NS 1S MK và gửi đến số 8066, sau đó bạn sẽ nhận được một tin nhắn chứa mật khẩu mới của tài khoản. Lưu ý rằng phí dịch vụ là 1500đ, vì vậy, hãy kiểm tra tài khoản của mình để đảm bảo bạn có đủ tiền để sử dụng dịch vụ này.

Ngoài ra bạn cần phải dùng chính số điện thoại đã đăng kí để soạn tin nhắn.

Đối với mật khẩu cấp 2

Bạn dùng chính số điện thoại đã đăng kí để soạn tin nhắn theo cú pháp NS 1S MKC2 và gửi đến số 8066. Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán phí dịch vụ, bạn sẽ nhận được một tin nhắn chứa mật khẩu mới của tài khoản cấp 2.

lấy lại mật khẩu cấp 2 bằng số điện thoại qua cú pháp NS 1S MKC2 gửi 8066
Lấy lại mật khẩu cấp 2​​​​​

 

Dùng Email để lấy lại mật khẩu

Truy cập vào link https://thegiare.vn/account/password/reset và làm theo các bước sau đây:

Bước thứ nhất, bạn nhập Email vào hệ thống và hệ thống sẽ tự động gửi cho bạn một Email màu xanh ĐẶT LẠI MẬT KHẨU. Nhấn vào liên kết trong Email để lấy lại mật khẩu. Nếu bạn không tìm thấy Email trong hộp thư đến, hãy kiểm tra hộp thư rác hay thư spam.

Bước thứ hai, hệ thống sẽ gửi cho bạn một Email mới chứa đường dẫn đặt lại mật khẩu mới. Hãy copy mật khẩu và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tài khoản tương ứng với Email mà bạn đã đăng ký trước đây.

Giới thiệu về dịch vụ đổi thẻ cào tại Thegiare.vn

* Đổi thẻ cào thành tiền mặt, ví điện tử Momo, ngân hàng nhanh chóng, bảo mật, an toàn, tự động. Đổi thẻ cào sang tiền mặt, momo chỉ 30s là một dịch vụ tiện ích giúp người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng đổi thẻ cào thành tiền mặt, ví điện tử Momo, ngân hàng khi có số lượng thẻ cào không dùng tới

Thegiare.vn là website đổi thẻ cào uy tín hàng đầu Việt Nam. Với dịch vụ của Thegiare.vn, bạn có thể đổi thẻ cào điện thoạithẻ game như Garenathẻ game Zing... thành tiền mặt, về ví điện tử Momo, ngân hàng... hoặc các loại thẻ game khác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thegiare là đối tác của rất nhiều đơn vị, được tin tưởng chọn là nơi liên kết API để đổi thẻ tự động. Hệ thống của chúng tôi có thể xử lí cả triệu thẻ cào trong một phút